สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ
โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายและช่องทางความเจริญจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็ให้เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ ส่งผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนั้นความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเยอะๆกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่มากขึ้นเรื่อยๆในองค์กรด้วยเหตุผลดังกล่าวโจทย์สำคัญของการขับเคลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนและให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้แล้วก็มองเห็นจุดหมายปลายทางของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความคงทนถาวร”วิธีการบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์และก็แนวทางการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นหัวหน้า แล้วก็ฝึกอบรมบุคลากร
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยแล้วก็ความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความผูกพันกับองค์กร
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงแก้ไขโครงสร้างและก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนที่ย้ำงานด้านทำ(HROperations)ตามแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่หูทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจึงควรรู้เรื่องธุรกิจแล้วก็แนวทางการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตนในฐานะคู่คิดทางธุรกิจรวมถึงเริ่มช่วยกันปรับปรุงคนในของเอไอเอส พร้อมกับการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือทางงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลมีความเด่นชัดทันสมัยรวมทั้งสนับสนุนกระบวนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมทั้งครบถ้วนบริบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)ซึ่งก็คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ความสามารถได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่สมควรและกำเนิดผลดีสูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งยังในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้วิถีทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมกำหนดแผนการ สำหรับในการจัดเตรียมความพร้อมกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงให้คำ เสนอแนะ ด้านงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับการจัดเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและทันสมัยเสมอ
6 การจัดการผลที่ได้รับจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็แนวทางการของการประเมินผลดำเนินการของพนักงานสำหรับการเขยื้อนผลประกอบการขององค์กร และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่บุคลากรได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์กลที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มผู้บริหารเชื่อมั่นว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเคลื่อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ฉะนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดแจงต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น อย่างเช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติขั้นตอนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนมากมายก่ายกองรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นยกเว้นเยอะมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่านิยม
ภาษาเชื้อชาติและก็ความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลเป็น การจัดการแตกต่างกันโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งจุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของหลักการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติจัดการบุคคลาแขนที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานแล้วก็ข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนหลักการอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคในขั้นตอนคัดเลือกเจ้าหน้าที่การกำ ครั้งดเงินเดือนรวมถึงผลตอบแทนการวัดผลการปฏิบัติงานรวมถึงการพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆรวมถึงการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความคาดหมายค์ขอโอนย้ายกลับไปปฏิบัติงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแต่ชั่วโคตรข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์และก็ของใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่กระจ่างแจ้งและจากนั้นก็รวมทั้งตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการแล้วก็ธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่อยากอย่างถูกจุดและใกล้เคียงต่อวิธีการทำ งานที่ยั่งยืนที่สุดเพื่อมีคุณประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยให้การวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มแจ้งรวมทั้งการ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆเป็นต้นว่า การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดเลือกพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าหมายเพื่อสื่อความหมายแล้วก็พฤติกรรมของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้น ว่าถ้าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับวิธีทำงานร่วมกับคนอื่นทั้งในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความเข้าใจซึ่งกันและก็กันนำมาสู่ความผูกพันแล้วก็ความสนุกสนานข้างในองค์กรสุดท้าย จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิถีทางการเรียนรู้ในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในองค์กร ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits พนักงานต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับเพื่อการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีทำ งาน และก็กระบวนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ต้องมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อปรับนิสัยรับกับ DigitalService บุคลากรต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการใช้บริการต่างๆท้ายที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วในการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล รองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการสร้างองค์กรที่ของใหม่เหตุเพราะความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและจากนั้นก็ทดสอบไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่รวมทั้งการค้นคว้าวิจัยปรับแก้
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้โอกาสให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงของใหม่ พร้อมทั้งสร้างแรงกระตุ้นให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์สินค้ารวมทั้งบริการ การเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำ การงานนำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับหน่วยงานด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับในการแข่งขันจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) และการนำ เสนอสินค้าและก็บริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการใช้ชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมช่วยเหลือของใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งในประเทศรวมทั้งต่างถิ่น โดยเชื้อเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากข้างนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ดังเช่นว่า Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับการแก้ไขปัญหาแนวทางการทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวความคิด การผลิตประสิทธิภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนวิธีทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่รวมทั้งการแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมทั้งช่วยเหลือการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบวิธีการทำ งานข้างในหน่วยงานของตน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายอาทิตย์ ไม่ลดสปีด
เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น