สารบัญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่าย ทำงานได้ทุกหนแห่งไม่เสียค่าเน็ต ผ่านและก็ฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยปกป้องรักษาความชำรุดทางไซเบอร์สมัครในชื่อบุคคลปกติถึงที่เหมาะ AIS Shop รวมทั้ง Telewiz ทั่วทั้งประเทศ การดูแลบุคลากรแบบองค์รวมการให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการอย่างต่อเนื่องโดยมีกรอบแนวคิด “ดูแลพนักงานแบบองค์รวม” ดังเช่นว่าการดูแลด้านการสนับสนุนวิชาความรู้และก็ความรู้ความเข้าใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านความรุ่งโรจน์ทางสายอาชีพด้านการพัฒนาผู้นำความพร้อมเพรียงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านสโมสรภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานแล้วหลังจากนั้นก็เพื่อนร่วมงาน แล้วก็ด้านสภาพแวดล้อมในการทำ งาน เป็นต้นว่า การสร้างสิ่งแวดล้อมสำหรับการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
โปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่าย งานที่เหมาะเกื้อหนุนแรงลากในสำหรับเพื่อการทำ งานโดยบุคลากรเอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวและก็ให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันทั้งยังผู้บริหารในทุกระดับได้ทำ งานสนิทสนมกับเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดรับฟังเสียงของบุคลากรสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดีขึ้นและก็เพื่อให้มั่นใจว่าแนวทางรวมทั้งเป้าหมายของหน่วยงานนั้นได้ติดต่อและทำการสื่อสารให้พนักงานทุกคนรู้อย่างทั่วถึงและก็มีคุณภาพเงินเดือนที่เป็นกลางและจากนั้นก็ดึงดูดใจเอไอเอสแลเห็นถึงการให้ความสำคัญต่อการดูแลเจ้าหน้าที่ทุกคนในหน่วยงานด้วยการกระทำอย่างเป็นธรรมนอกเหนือจากจากหัวข้อการปรับปรุงบุคลากรให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดเงินเดือนที่เป็นกลางและดึงดูดใจพอเพียงที่สุดยอดในยุทธวิธีจะสามารถรักษาพนักงานคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเป็นเรื่องที่สายบริหารให้ความใส่ใจและก็ทวนบ่อยๆทุกปีโดยมีการเทียบค่าแรงในอุตสาหกรรมเดียวกันและก็ยึดหลักความเท่าเทียมความสอดคล้องกับผลประกอบการของหน่วยงานและเชื่อมโยงกับผลของการดำเนินงาน ของพนักงานเอไอเอสได้มีการจ้างที่ปรึกษาอิสระข้างนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจเงินเดือนและก็ผลประโยชน์ในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบกับหลักเกณฑ์แล้วก็อัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสเดี๋ยวนี้ รวมถึงมีการติดตามวิธีบริหารค่าจ้างและลักษณะของการจ่ายค่าแรงงานในหน่วยงานชั้นนำ ต่างๆเพื่อนำมาวิเคราะห์และปรับปรุงแบบการให้เงินเดือนพนักงานเอไอเอสให้มีความเหมาะสมและรักษาความรู้ความเข้าใจในการจูงใจอีกทั้งบุคลากรตอนนี้และก็กลุ่มผู้ที่พึงพอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตผลประโยชน์ที่เพียงพอแล้วก็ดึงดูดใจพนักงานนอกเหนือจากการให้ผลผลดีอย่างต่ำ ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้วางแบบรวมทั้งกำ คราวดผลตอบแทนส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจความเห็นแล้วก็ยอมรับฟังข้อเสนอแนะของบุคลากรผ่านช่องทางของคณะกรรมการผลประโยชน์ และก็การสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นหนึ่งอื่นๆอีกทั้งในรวมถึงต่างชาติตัวอย่างเช่น
• โบนัส เบี้ยเลี้ยง และค่าแรงส่วนเพิ่มจากการปฏิบัติได้ตามเป้าหมาย
• โปรแกรมตรวจร่างกายรายปี ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมตามอายุและจากนั้นก็ลักษณะกระบวนการทำ งานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน
• การยืนยันสุขภาพที่มีโปรแกรมมากมายให้เจ้าหน้าที่สามารถเลือกแบบอย่างประกันสุขภาพที่เหมาะกับความปรารถนาของตัวเอง
• ประกันชีวิตรวมถึงการันตีอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมกลุ่มแพทย์ผู้ชำนาญ รวมทั้งนักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งประกอบด้วยศูนย์บริหารร่างกายพร้อมครูฝึกผู้ชำนาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค และก็ห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆดังเช่นว่าเงินช่วยเหลืองานมงคลสมรสเงินสนับสนุนงานมรณกรรมสำ หรับบุคลากรและก็ครอบครัว
• เครื่องมือ แล้วก็เครื่องคุ้มครองปกป้องอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีการเสี่ยง
• เงินช่วยเหลือเข้ากองทุนสำ รองเลี้ยงชีวิต
• เงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมรวมทั้งกองทุนเงินตอบแทน
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนเล่าเรียนแก่พนักงานอีกทั้งในประเทศรวมทั้งต่างประเทศ และทุนสำหรับการศึกษาสำ หรับบุตรของบุคลากร
• ของที่ระลึกเกษียณงานการสื่อสารกับบุคลากรรวมทั้งการเปิดรับฟังเสียงของพนักงานสร้างชีวิตสมัยดิจิทัลกับกลไกลติดต่อภายในหน่วยงานจากภาคส่วนในหน่วยงานควรมีการเคลื่อนที่เพื่อทันต่อการขับเขยื้อนหน่วยงานไปด้านหน้า เช่นเดียวกันกับขั้นตอนการแล้วก็รูปแบบของการติดต่อสื่อสารกับพนักงานจำเป็นต้องมีความรวดเร็วถูกต้อง ครบถ้วน ทันต่อเหตุการณ์และเชื่อมั่นได้ว่าพนักงานทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ แผนการของการติดต่อสื่อสารภายในหน่วยงาน จัดหมวดหมู่ตามเป้าหมายดโดยการดำ เนินงานจะพินิจพิเคราะห์ใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) แล้วก็สื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณสมบัติเฉพาะของกรุ๊ปเจ้าหน้าที่ในแต่ละเจนเนอเรชั่นและวิสัยทัศน์ของหน่วยงาน นอกจากที่กล่าวมานี้ยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม ยกตัวอย่างเช่น อีเมล SMS และก็อินทราเน็ตให้มีความทันสมัยและใส่รับกับ
ไลฟ์สไตล์ของเจ้าหน้าที่มากขึ้นเรื่อยๆได้แก่
• Social Intranet ของใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยผสมระหว่างรูปแบบของโซเชียลมีเดียในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ และก็กูเกิลให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารภายในได้ตลอดระยะเวลาทั้งยังในตัวอย่างเว็บแล้วหลังจากนั้นก็แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางพูดอีกนัยหนึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือมีความคิดเห็นในประเด็นต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกวิถีทางหนึ่งที่บุคลากรสามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดเวลา แม้กระนั้นดังต่อไปนี้การแชร์ข่าวสารควรต้องอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับทราบภายในหน่วยงานแค่นั้นเพื่อปกป้องการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังมอบโอกาสให้พนักงานสามารถสร้างกลุ่มแชทของตัวเองเป็นเปรียบเหมือนห้องทำ งานแล้วก็ห้องสนทนาต้นแบบกลุ่มที่ช่วยเชื่อมบุคลากรเข้าหากันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วแล้วก็มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าเจ้าหน้าที่สามารถคุยกันได้ตลอดเวลายิ่งไปกว่านี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกลุ่มกันเพื่อตั้งชมรมหรือเพื่อสะสมคนที่มีแนวคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สมาคมจริยธรรมชุมนุมกอล์ฟ ชมรมขี่จักรยาน ทำ ให้บุคลากรสามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบการติดต่อสื่อสารเข้าไว้ด้วยกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรลดทุนการเดินทางรวมทั้งต้นทุนทางด้านสิ่งแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่นานัปการไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตรวมถึงโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การประชุมทางวิดีโอรวมทั้งการประชุมสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในเรื่องที่เอไอเอสมีข่าวสำคัญที่อยากได้ติดต่อแล้วก็ทำความเข้าใจกับบุคลากรโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้บุคลากรมารวมตัวกันแล้วก็หลังจากการติดต่อสื่อสารข้อมูลข่าวเรียบร้อยแล้ว จะมีการมอบโอกาสให้พนักงานสามารถถามและก็เสนอความคิดเห็นได้โดยสำ หรับพนักงานส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการสัมมนาวิดีโอระยะไกลเข้ามาช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างทัดเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงงานที่เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของประธานเจ้าหน้าที่รัฐบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับบุคลากรเป็นประจำทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บวิวัฒนาการที่สำ คัญของเอไอเอส รวมถึงอธิบายข้อมูลต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาแค่เพียง5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนการทำ งานของพนักงานรวมทั้งจะมีการชักชวนแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly
มีการกระจายเสียงทุกรุ่งสว่างวันศุกร์ เวลา 10.00 น.และก็อาทิเช่นเดียวกับหนทางอื่นๆบุคลากรสามารถส่งเรื่องซักถามหรือให้ความคิดเห็นได้ผ่านช่องทางพูดคุยสดในระหว่างที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วพนักงานเอไอเอสยังสามารถสื่อสารหรือแสดงความคิดเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานหนทางโทรศัพท์อีเมลกระดานข่าว และจากนั้นก็การสื่อสารผ่านทีมบริหารทรัพยากรบุคคลการสื่อสารผ่าน People championแม้ในช่วงของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีอุปกรณ์ที่ช่วยปรับให้การสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างเร็วถึงแม้ว่าอาจไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงการ
“People Champion” ถูกจัดทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดเลือกตัวแทนพนักงานจากแต่ละหน่วยงานทั่วอีกทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์และมีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของเพื่อนฝูงพนักงานสำหรับในการเก็บรวบรวมข้อเสนอแนะรวมถึงความคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดถัดไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลและฝ่ายจัดการ รวมถึงเป็นช่องทางการสื่อสารและก็เป็นผู้เชื่อมความเกี่ยวพันของบุคลากรในหน่วยงานของตนและก็เชื่อมต่อระหว่างบุคลากรกับหน่วยงาน จนกระทั่งสามารถพูดได้ว่า People Champion เป็นผู้นำ สำหรับในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้สร้างให้กำเนิดความเกี่ยวพันของเจ้าหน้าที่กับองค์กร และเป็นผู้ผลิตเสียงหัวเราะแล้วก็เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆวิถีทางการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นการกระทำที่อยู่ในข่ายเป็นการละเมิดศีลธรรมในการดำ เนินธุรกิจ
“แนวทางการให้ข้อมูลการกระทำผิดรวมทั้งการคดโกงการสืบสวนแล้วหลังจากนั้นก็การคุ้มครองป้องกันผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนช่องทางอินทราเน็ต Social Intranet และเว็บไซต์ของเอไอเอส ได้กำ คราวดให้มีช่องทางสำ หรับเจ้าหน้าที่ที่พบเห็นพฤติกรรมที่เข้าเกณฑ์เป็นการละเมิดจรรยาบรรณสำหรับการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านหนทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้รวมทั้งกำ คราวดให้ควรมีมาตรการคุ้มครองบุคลากรผู้บอกข้อมูลและขั้นตอนสอบปากคำข้อรับรองผู้พอใจสามารถศึกษาแผนการการให้ข้อมูลการกระทำผิดแล้วหลังจากนั้นก็การฉ้อโกงการสืบสวนรวมทั้งการปกป้องผู้บอกข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – แก้ไขความเป็นผู้นำ และฝึกพนักงานจากที่เอไอเอสมีการปรับเปลี่ยนหน่วยงานจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลจึงได้มีการปรับส่วนประกอบแนวทางการทำ งานจากหน่วยงานแก้ไขทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการหาความรู้แล้วก็แก้ไขข้าราชการเพื่อใส่รับต่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวข้างต้นและเพื่อเตรียมพร้อมให้คนเอไอเอสสามารถปรับปรุงตนเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านกรรมวิธีการดำ เนินธุรกิจของหน่วยงานโดยเอไอเอสเน้นย้ำการพัฒนาบุคลากร โดยเอไอเอสเน้นการพัฒนาพนักงานในแบบองค์รวมภายใต้แนวความคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จแผนการแก้ไขบุคลากรก็เลยได้ถูกทำขึ้นให้คล้ายกับวิธีการดำ เนินธุรกิจและวัตถุประสงค์ความสำ เร็จที่เอไอเอสมุ่งหมาย โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือแนวทางในการศึกษาเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต แล้วก็ได้เริ่มจัดทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน
สำ หรับการเล่าเรียนโดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของเจ้าหน้าที่เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนารวมทั้งฝึกหัดเจ้าหน้าที่ให้แต่นี้ต่อไป บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกหนทุกแห่งแล้วก็ตลอดเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนารวมทั้งฝึกบุคลากรจะถูกพัฒนาให้มีความมากมายหลายและก็เหมาะสมกับตัวอย่างการศึกษาของพนักงานแต่ละคน
สำ หรับการเล่าเรียนหนังสือในห้องเรียนนั้นได้ถูกประยุกต์ใช้กับการฝึกหัดในแบบอย่างปฏิบัติงานรวมทั้งการสร้างการมีส่วนร่วมรวมถึง วิธีทำ งานแบบกรุ๊ป นอกเหนือจากนี้ยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินและค้นหาความรู้ความเข้าใจภาพของพนักงานผ่านวิธีการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่เกิดมาพินิจพิจารณาพื้นฐานประกอบกับผลประเมินการทำงานประจำปีสำ หรับการวางแผนการเติบโตทางสายอาชีพ และก็พัฒนาพนักงานรายตัว (Individual
DevelopmentPlan) เนื่องจากการเติบโตของบุคลากรในอนาคต นับว่าเป็นความรับผิดชอบของทั้งหน่วยงาน รวมทั้งตัวเจ้าหน้าที่เองจากที่สภาพแวดล้อมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเร็วอีกทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมของผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นและก็การเติบโตอย่างรวดเร็วของสังคมออนไลน์รวมทั้งสื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้สินค้าและก็บริการจะต้องมีแบบใหม่ๆที่นานัปการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกรุ๊ป รวมทั้งแต่ละตัวอย่างการใช้ชีวิตที่จะตอบสนองสิ่งที่มีความต้องการดังกล่าว อย่างมีคุณภาพ พนักงานจำ เป็นควรต้องได้รับการพัฒนาวิชาความรู้และความถนัดรวมทั้งความเป็นผู้นำ ในหน่วยงานอย่างมีระบบและตลอด ด้วยเหตุนั้นศูนย์กลางการเล่าเรียนรวมถึงปรับแก้พนักงานภายในของเอไอเอส ก็เลยถูกจัดตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการศึกษาแล้วก็ปรับแต่งบุคคลามือของเอไอเอส รวมถึงหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อมีความเข้าใจ รวมทั้งทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ วิชาความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ และก็สามารถส่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ แล้วก็สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาแบบอย่างการเล่าเรียนระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่สมควรกับแบบการศึกษาของพนักงานแต่ละคนและก็ต่อยอดการเป็นองค์กรที่ของใหม่โดยการเล่าเรียนภายใต้แบบอย่างดิจิทัลนี้ถูกดีไซน์ให้เหมาะสมกับแบบอย่างการศึกษาหาความรู้ของบุคลากรแต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นบุคลากรใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปตราบจนกระทั่งการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยเกษียณอายุ เอไอเอสได้มีการวางแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความสามารถของเจ้าหน้าที่ (Competency Model) ซึ่งเป็นการคิดแผนปรับปรุงและวิเคราะห์ร่วมกันระหว่างบุคลากร หัวหน้างานและคณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความสามารถที่จำ ดีมากกว่าพฤติกรรมงานรวมทั้งการเจริญเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ที่สามารถเข้าถึงบุคลากรรวมทั้งกระตุ้นการเล่าเรียนได้ดียิ่งไปกว่าการศึกษาเล่าเรียนในห้องเรียนแบบเดิมพึงพอใจสินค้า ais คลิ๊ก
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น